🔒 Closed Talong ko lng po about sa lte sim

Status
Not open for further replies.

Earn Money With AYDOL

Honorary Poster
tanong KO lng po, kpag gumamit ako ng 4 LTE sim , pero isalpak Ku lng sya s pocket WiFi 3g lng, e mkaka mgc n ba? oh need ba LTE 4g sim at 4g pocket WiFi dn?

Sana my mkatulong ty advance
 
Yung MGC po eh kahit hindi ka naka 4G kahit 3G lang pwede na yun pero kung naka 4G LTE ka mas maganda kasi mas mabilis lalo na kung malakas signal sa location mo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 811
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Eryn

Trending Topics

Online now

Members online
846
Guests online
2,254
Total visitors
3,100

Forum statistics

Threads
2,318,531
Posts
29,196,195
Members
1,180,972
Latest member
omac12
Back
Top