🔒 Closed No simcard

Status
Not open for further replies.

manoy14

Fanatic
Hello guiz pwede po pahelp about my cp,, Hindi po nadedetect ung sim card pero kapag naka airplane mode sya nareread naman ung sim,,rooted po kc phone ko at kapag nakakonek sa wifi kasi nga ndi gumagana ung sim card palaging may lumalabas na pop ads sa screen ng cp ko,,

Please pahelp naman po mga master,,
 
Hi! im new here, may lumalabas din kasi na pop ads sa cp ko dati pagcoconnect ako sa internet. Nag download lang ako ng clean master nattanggal na yung pop ads, about sa di nadidetect na sim card, no idea
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 926
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
manoy14

Trending Topics

Online now

Members online
1,373
Guests online
2,436
Total visitors
3,809

Forum statistics

Threads
2,318,362
Posts
29,195,441
Members
1,180,901
Latest member
wadseqwssd
Back
Top