🔒 Closed Paki pasok po...

Status
Not open for further replies.

Shouko_

Honorary Poster
guys paano ba alisin yun mga bastos na ads na nasa gilid ng chrome kasi ang laswa tingnan...
.
manonood sana ako ng anime kaso may mga bastos na ads sa gilid ehh hindi ako makaconcentrate sa panonood...
.
.
PS: PC only ...
 
Virus yan ganyan din sakin eh haha try mo tingnan sa may setting yung storage tas punta ka apps may na dounload dun ideleted mo nalang.
 
Adblock extensions lang ts, or baka may mga na installed ka sa chrome mo, ting.nan mo nlang yung extensions baka may installed apps...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 381
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Shouko_

Trending Topics

Online now

Members online
1,201
Guests online
2,501
Total visitors
3,702

Forum statistics

Threads
2,317,176
Posts
29,189,850
Members
1,181,291
Latest member
fishcorp
Back
Top