🔒 Closed Konting tanong lang po

Status
Not open for further replies.

Kuya Josh

Honorary Poster
Pocket wifi po.
Pag nag load po ba ako ng coc5 at sulitxt5.
Pede na po ba ako hindi gumamit ng kahit anong vpn.?
Or need parin ng vpn para mag internet..
 
need pa rin po. di naman for internet purposes ang mga promong yan. (pwera na lang sa coc5. you can play coc with that). Kaya need mo pa rin ng mga injector and/or related softwares
 
pwede po. try mo psiphon lang (kung pwede ba. di ko kasi nasubukan to). pero pag psiphon + injector, gagana po sya (ito ang nasubukan ko)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 459
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Scavenger

Trending Topics

Online now

Members online
915
Guests online
1,524
Total visitors
2,439

Forum statistics

Threads
2,315,439
Posts
29,182,518
Members
1,182,594
Latest member
richardquaker
Back
Top