🔒 Closed Anung nangyari nito guyzz help me

Status
Not open for further replies.

Zhayrah

Eternal Poster
Nasa baba ang photo..

Help me plzzz admin...
 

Attachments

  • IMG_20170530_101600.webp
    IMG_20170530_101600.webp
    68.1 KB · Views: 25
  • IMG_20170530_101340.webp
    IMG_20170530_101340.webp
    33 KB · Views: 13
Oo nga yan nga ang ginawa ko... Nung una ginawa ko sya... Tapos di ko alam ma.lapit na pla ako ma low bat.. Tapos nag charge ako.. Yan na ang lumabas.. Bakit???
 
TS parang hard ware yan... posible kung sa os mo may problema kung pa lipatlipat yung glitch.... wag mo nalang galawin para di lumala...
 
flash mo nalang kahit yung recovery image (or kung meron kang Recovery image ng TWRP pwede din iyon). kapag hindi nagwork. flash mo nalang ulit. make sure na atleast 80% ang battery mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 571
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Zhayrah

Trending Topics

Online now

Members online
966
Guests online
2,337
Total visitors
3,303

Forum statistics

Threads
2,318,506
Posts
29,196,123
Members
1,180,967
Latest member
ShinjiZen
Back
Top