🔒 Closed Guys pa help po

Status
Not open for further replies.

ginvin06

Eternal Poster
Mga bro me Samsung Galaxy tab 4 ako ang problema Kasi lagi siya nadidisconect Wala pa one min SA smartbro ko nagbasa basa ako palitan daw dns sinubukan ko mga tutorial SA utube pero wa epek ginawa ko finormat ko na tsaka restore factory pero ganun padin ang napansin ko Lang me Isang wifi connection SA wifi history na di talaga mabura oh maforget "du Mobile Offload" Yan name virus Kaya Yan pero naformat ko nanaman guys pahelp baka meron pa po kayo iba paraan maraming salamat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 816
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
ginvin06

Online now

Members online
1,204
Guests online
2,575
Total visitors
3,779

Forum statistics

Threads
2,318,010
Posts
29,193,870
Members
1,180,765
Latest member
Deejayveejay
Back
Top