🔒 Closed Pa link naman

Status
Not open for further replies.

jannysimple

Eternal Poster
Mga boss.. May config ba kayo dyan na pang all networks?
Pa share naman ng set-up yung naka ovpn lang. Ako na bahala mag edit sa payload kung ano ang working sa area ko. Marunong naman ako mag-edit.

Yung set-up lang kailangan ko kung paano ba yun. May nakita ako dito noon na nag share ng ovpn pang all networks. Di ko na kasi mahanap sa dami.

Pa link nalang sana. Salamat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 735
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
fastblur

Online now

Members online
854
Guests online
1,718
Total visitors
2,572

Forum statistics

Threads
2,315,425
Posts
29,182,467
Members
1,182,592
Latest member
zaki1
Back
Top