🔒 Closed G switch

Status
Not open for further replies.

kyle31

Fanatic
Mga idol ayaw na gumana ng g switch ko sa pocket wifi tapos pag sa data naman di sya maka accept ng offer kailangan ng p1 na load. Help po nga Idol :(
Thanks in Advance :)
 
Kailangan po talaga ng regular load balance na one peso may tutorial po about globe switch kahit walang load (hindi ko pa na-try) hanapin mo na lang
 
kailangan mo talaga magmantain ng 1 peso load balance para maka accept ng offers sa globe switch ts
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 1K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
josh4

Online now

Members online
1,444
Guests online
2,690
Total visitors
4,134

Forum statistics

Threads
2,319,307
Posts
29,199,725
Members
1,180,284
Latest member
Reap3r
Back
Top