🏰 Clash of Clans Anti 3 stars base builder th4

Status
Not open for further replies.
mahirap nga umattack ehh builder hall 2 palang ako pero max na lahat kaso ung inaattack ko builder hall 3 agad ang daya ehh...baliwala ung tactics nasa loob kasi yung double cannon...
 
mahirap nga umattack ehh builder hall 2 palang ako pero max na lahat kaso ung inaattack ko builder hall 3 agad ang daya ehh...baliwala ung tactics nasa loob kasi yung double cannon...

depende yan sa strategy mahirap pa sa th2 ang sabayan yung th3 .. kung th3 kana madali na sayo yan .. inabot ko dyan hanggang 1900 trophy bago ako nag th4
 
th kayo ng th... builder hall tawag dyan diba? edi BH... hindi th... XD
no offense... correction lang... peace... =D
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 2K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
bloodyangel1506

Online now

Members online
1,401
Guests online
2,943
Total visitors
4,344

Forum statistics

Threads
2,318,386
Posts
29,195,553
Members
1,180,904
Latest member
juncals007
Back
Top