Chisato-Chan
Elite
Super helpful po eto lalo na kapag Clan War / Clan War League
Screenshot niyo lang base ng kalaban tapos scan niyo, lalabas na yung mga video tutorial paaano i 3 star yung base na pina-scan mo
Preview:
from this:

to this:

also may baselink finder siya sa th18.
War Base Scanner:
War Base Scanner:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Sali na din kayo sa clan namin lagi kami may war at always present sa mga event kaya lagi kaming paldo
https://phcorner.org/threads/clash-...ow-always-clan-war-beginner-friendly.1792612/
Screenshot niyo lang base ng kalaban tapos scan niyo, lalabas na yung mga video tutorial paaano i 3 star yung base na pina-scan mo
Preview:
from this:

to this:

also may baselink finder siya sa th18.
War Base Scanner:
War Base Scanner:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Sali na din kayo sa clan namin lagi kami may war at always present sa mga event kaya lagi kaming paldo

https://phcorner.org/threads/clash-...ow-always-clan-war-beginner-friendly.1792612/