🔒 Closed Feel the ssslllooowww...

Status
Not open for further replies.

mr_crying17

Eternal Poster
Yow...!!! Guys Bakit ganito po yung data ko ang bagal lalo na sa downloading..

•H+
•Full signal
•Quezon location

yan 1.0kb/s - 10kb/s ang speed ko sino pa asa inyo nakaranas nito...
Siguro gumaganti na si GTM sa atin joke anu nga kaya???
 
sa akin pinaka mahina na time is 8PM - 11PM mabilis pa ata ang usad ng pagong kesa net ng Globe pag ganung oras
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 712
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Bad Request

Online now

Members online
1,488
Guests online
2,961
Total visitors
4,449

Forum statistics

Threads
2,319,276
Posts
29,199,619
Members
1,180,265
Latest member
ASDASD12332
Back
Top