🔒 Closed J7 2015 help

Status
Not open for further replies.

dhae21

Honorary Poster
anu po kaya nangyare sa j7 2015 ko habang naglalaro ako biglang namatay tas ayaw na mag open...ayaw na din magcharge pero ung battery ok naman sinubukan ko sa ibang phone...kanina kasi habang naglalaro ako nakacharge siya un lang naman...ano kaya problema mga paps..
 
Pano sya namatay viglang black screen??

Baka may pumutok sa loob overheat

Tsaka pano bang d nag bubukas ung ayaw talaga mag bukas o nag sstock lang sa boot logo
M?
 
Pano sya namatay viglang black screen??

Baka may pumutok sa loob overheat

Tsaka pano bang d nag bubukas ung ayaw talaga mag bukas o nag sstock lang sa boot logo
M?
ayaw magon kahit ilaw umilaw manlang sana ung screen wala talaga
 
Pano sya namatay viglang black screen??

Baka may pumutok sa loob overheat

Tsaka pano bang d nag bubukas ung ayaw talaga mag bukas o nag sstock lang sa boot logo
M?
ayaw magon kahit ilaw umilaw manlang sana ung screen wala talaga
 
overcharge yan. i mean over current ang mga ic sa loob.

dapat ma discharge yan. wag mo icharge o hayaan mo ma lobat. 5 days o week or service center . mg power on yan once na discharge to normal charge
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 988
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
dhae21

Trending Topics

Online now

Members online
1,315
Guests online
2,104
Total visitors
3,419

Forum statistics

Threads
2,315,994
Posts
29,185,028
Members
1,182,780
Latest member
ajaycravecillas
Back
Top