🔒 Closed Pop up ads

Status
Not open for further replies.

HarambeFTW

Fanatic
Pano po ba tanggalin ang mga pop up ads nila smart at TNT sa phone ko nakakaistorbo na kasu at nakakapikon pa pag naglalaro na DC tuloy habang naglalaro ako, yan po yung mga ads patulong po sa mga nakaka alamScreenshot_2017-05-27-07-02-12.webp Screenshot_2017-05-27-07-02-12.webp Screenshot_2017-05-27-06-12-26.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 632
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Pee Mak

Trending Topics

Online now

Members online
968
Guests online
2,322
Total visitors
3,290

Forum statistics

Threads
2,318,506
Posts
29,196,123
Members
1,180,967
Latest member
ShinjiZen
Back
Top