🔒 Closed Guys pa help..

Status
Not open for further replies.

khulet1907

Leecher
kakabili ko lang ng phone.. android xa.. and swear, and boplaks ko sa configuration ng data,, ano po ba gagawin ko para maka connect ako.. kahit fb lang.. ayaw nya magwork.. kahit yung free data.. di xa maka connect.. salamat sa magrerespond.. :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 389
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
snickmitch

Trending Topics

Online now

Members online
520
Guests online
2,488
Total visitors
3,008

Forum statistics

Threads
2,320,220
Posts
29,204,838
Members
1,180,590
Latest member
kakakak00
Back
Top