🔒 Closed Warning! may nag share sa fb oh!

Status
Not open for further replies.
Doon mo siya ibash sa FB, huwag dito!!!! Walang sustansiya thread na naman, hayss... Huwag naman gawing bashing forum tong PHC, ano ba yan...:):)
 
Anga anga nmn nun.,kahit kailan kitid ng utak nun nag post nyan sa fb., d nya ba naisip ung mga iba na need ang net..pano pag kinatay nanaman.kala nya cguro d xa mawawalan ng net eh. Dapat hindi ung net ang kinakatay,.ung ngkakalat dpat. ;)
 
Dami talaga bida-bida sa fb kahit noon pa. Natoto lang ng ffreenet feeling expert na. Ang masama jan kahit free server binbenta pa. Jusko! kawawa yong mga nauuto. Pwede naman ipagyabang wag lang ibenta.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 68
    Replies
  • 3K
    Views
  • 48
    Participants
Last reply from:
bhie miyuks985

Online now

Members online
919
Guests online
1,506
Total visitors
2,425

Forum statistics

Threads
2,315,439
Posts
29,182,518
Members
1,182,594
Latest member
richardquaker
Back
Top