🔒 Closed Warning! may nag share sa fb oh!

Status
Not open for further replies.
thats why use Import URL Method. pgmakita mo sa FB. instant delete mo yung paste. Notice nlng sa thread mo na ibang link na gagamitin mo.
 
Matagal na kalat ang freenet sa fb di lan naman phc ang me freenet site napakadami pa lalo sa mga fb page dumarami na page ng mga freenet. Walang forever na secret!
 
Matagal na kalat ang freenet sa fb di lan naman phc ang me freenet site napakadami pa lalo sa mga fb page dumarami na page ng mga freenet. Walang forever na secret.
 
pa sikat kala mo kung cnu ang gumawa ng prx , kaya nga bumabagal na yung postern , dahil marami ng gumagamit , kahit isang server pinag tutulongan.. :)
 
Marami talaga nagashare sa fb dami na ako nakikita niyan hindi mo yan sila mapipigilan kasi kahit sino kung gusto talaga nila magshare magpopost at magpopost pa rin yan sila..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 68
    Replies
  • 3K
    Views
  • 48
    Participants
Last reply from:
bhie miyuks985

Online now

Members online
915
Guests online
1,524
Total visitors
2,439

Forum statistics

Threads
2,315,439
Posts
29,182,518
Members
1,182,594
Latest member
richardquaker
Back
Top