🔒 Closed Mgc

Status
Not open for further replies.

Freak101

Journeyman
Kanina lng nawala ang aking data sa Globe Para kay MGC, pero try ko sya switch sa APN access ko sa default yun okay sya. Kaso wala na C MGC ko. Bhala na. Masusulusyunan din ito ng mga masters. Back to default loaded
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 600
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
-7GRIDIRON7-

Trending Topics

Online now

Members online
1,188
Guests online
2,200
Total visitors
3,388

Forum statistics

Threads
2,318,957
Posts
29,198,119
Members
1,180,148
Latest member
jjjjj0430
Back
Top