🔒 Closed How to make a low ping connection using apn + gswitch trick (improvised trick)14ms lang ito :)

Status
Not open for further replies.
ang ping po kasi mahalagang factor po yan sa mga gamers. Pag mataas ang ping, medyo mahirap makipag bakbakan sa moba. Pag low ping, yun po ung pinaka paboritong situation ng mga gamers tulad ko.
ang ping po kasi mahalagang factor po yan sa mga gamers. Pag mataas ang ping, medyo mahirap makipag bakbakan sa moba. Pag low ping, yun po ung pinaka paboritong situation ng mga gamers tulad ko.
 
Sir. Ask lng about sa mobile legends. May nakaka experience ba Ng in the middle of the game nag stuck up na sya . Gswitch gamit ko . Sa makakakita nito pwede pasagot naman salamat.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 111
    Replies
  • 7K
    Views
  • 67
    Participants
Last reply from:
euroe748

Online now

Members online
554
Guests online
2,033
Total visitors
2,587

Forum statistics

Threads
2,317,806
Posts
29,192,924
Members
1,181,652
Latest member
whiz000025
Back
Top