🔒 Closed How to make a low ping connection using apn + gswitch trick (improvised trick)14ms lang ito :)

Status
Not open for further replies.
Gumana sa akin. Kaso yung ping 50 to 70ms (katamad magpost ng ss eh hah) pero di ako tiwala sa dl at ul speedtest ni speedtestdotnet. Ginamit ko yang trick sa ml. Yup gumana kaso kada 30mins (approximately) nag ddc sya. Sad. :(
 
Gumana sa akin. Kaso yung ping 50 to 70ms (katamad magpost ng ss eh hah) pero di ako tiwala sa dl at ul speedtest ni speedtestdotnet. Ginamit ko yang trick sa ml. Yup gumana kaso kada 30mins (approximately) nag ddc sya. Sad. :(
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 111
    Replies
  • 7K
    Views
  • 67
    Participants
Last reply from:
euroe748

Online now

Members online
570
Guests online
1,925
Total visitors
2,495

Forum statistics

Threads
2,317,812
Posts
29,192,940
Members
1,181,654
Latest member
Haet
Back
Top