🔒 Closed Konting tanong lang po

Status
Not open for further replies.

Kuya Josh

Honorary Poster
Mga boss sana po matulungan nyo po ako..

May modem po dito ng globe kaso wala na po syang internet, cut na po dina po kasi nababayaran e..

Pag po ba pinalitan ny mac address gagana po ba uli yun. Mag kaka internet poba uli yung modem ko.?!
 
Kahit default apn pwede na pa load ka lang ng 10 at enter mo ito sulitxt5+coc5 sa 8080.

Tapos run mo http injector etc free browse ka na
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 943
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
FreeNetNeed

Trending Topics

Online now

Members online
1,085
Guests online
1,687
Total visitors
2,772

Forum statistics

Threads
2,315,538
Posts
29,182,980
Members
1,182,629
Latest member
Denz120
Back
Top