🔒 Closed Downloading owner webpage..

Status
Not open for further replies.
patulong po, ssR po ginagamit ko, bakit po nagkakaganito ito once na malapit na matapos yung ede DL gumanito pa, ano po ba solution dito,
 

Attachments

  • toinks.png
    toinks.png
    187.9 KB · Views: 2
pero kong sa facebook ako mag de DL ng movies ok naman, pansin ko nga na kung 199mb pababa ntatapos and DL e pero pag 200mb pataas, eto na ang nangyayari, sayang naman dami sanang magagandang tagalog movies sa youtube, yun kasi gusto ni erpats. hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 371
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
globebobo_2daMax

Trending Topics

Online now

Members online
486
Guests online
2,384
Total visitors
2,870

Forum statistics

Threads
2,318,589
Posts
29,196,335
Members
1,180,990
Latest member
backupacc
Back
Top