🔒 Closed Postern

Status
Not open for further replies.
Mga sir CDC po ba ang postern? Dpo kasi ako maka connect. Salamat po sa sasagot. Baguhan lang kasi ako sa posten na to. Ahahaha
 
di po cdc ang postern. pag bukas mo automatic na yan. basta may susi sa itaas connect na yan. the problem is, if your config is working. kung may susi na. tapos, waka ka paring net. then it means, not working yung config mo.
 
pag off naka lagay means naka on na yon, pag on naka lagay means off, yong iba kasi wala naka lagay na susi sa taas kung connected o hindi...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 727
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PUNKBYTES

Trending Topics

Online now

Members online
1,250
Guests online
2,245
Total visitors
3,495

Forum statistics

Threads
2,318,831
Posts
29,197,517
Members
1,180,112
Latest member
dilfernash
Back
Top