🔒 Closed Mgc problem?

Status
Not open for further replies.

dado192

Forum Veteran
mga ka phc lahat ganto diba.
while nag fafacebook aq gamit ang default naisip ko buksan c mgc para malaman kung ok pa ba then nakita ko connected na but no connection kayo din ba? mukhang nagawan na nila ng paraan si mgc ahh hahaha farewell na to. hindi maintenance
 
kunekted pero no browse halos,
minsan wala talaga tapos may pagkakataon naman na mayroon nag load naman ng mga picture pero still loading lang nangangalahati lang yong pictures ng sites
 
nagawan na ata ng parran ni globe, dati sa 3G lang ang may capping ang MGC, mukhang na capping na din sa 4G ang galing, kaya pala di mawawala si MGC pero capping na sa 3G at 4G, hintay na lang sa 5G bwahahahahahaa
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 1K
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
Houtarou

Trending Topics

Online now

Members online
1,215
Guests online
2,359
Total visitors
3,574

Forum statistics

Threads
2,318,867
Posts
29,197,655
Members
1,180,120
Latest member
lopezjezar
Back
Top