🔒 Closed Pwede ko ba gamitin yung wifi alternative sa data para makapag freenet po?

Status
Not open for further replies.

superior13

Honorary Poster
HELLO ka PHCORNER!!..Hehe

Pa help nmn poh!?.. yung android kong tablet hinde na gumagana yung sa data nia..walang lumalabas na H+ or 4G/3G man lang.. sumuko na ako kakailang format sa kanya.. kaya naisip ko na baka pwede ako makapag freenet gamit lang ung WIFI.. ask ko lang kung pwede at paano po kaya..

SALAMAT sa mabubuting puso jan na makakasagot!!!

THANKIESS!! :D
 
Na try ko na po.. nun gumagana pa un dati ginagamitan ko ng psiphone un kaya nakakapag freenet ako.. siguro nasira dahil gamit na gamit ko data ko.hehe
ahhaha siguro masyadong nag init yung bandang part na pinaglalagyan mo nag sim kaya ganun hahahha.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 790
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
superior13

Trending Topics

Online now

Members online
1,353
Guests online
2,759
Total visitors
4,112

Forum statistics

Threads
2,316,859
Posts
29,188,483
Members
1,182,103
Latest member
herceliguid02
Back
Top