🔒 Closed Pwede ko ba gamitin yung wifi alternative sa data para makapag freenet po?

Status
Not open for further replies.

superior13

Honorary Poster
HELLO ka PHCORNER!!..Hehe

Pa help nmn poh!?.. yung android kong tablet hinde na gumagana yung sa data nia..walang lumalabas na H+ or 4G/3G man lang.. sumuko na ako kakailang format sa kanya.. kaya naisip ko na baka pwede ako makapag freenet gamit lang ung WIFI.. ask ko lang kung pwede at paano po kaya..

SALAMAT sa mabubuting puso jan na makakasagot!!!

THANKIESS!! :D
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 698
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
superior13

Trending Topics

Online now

Members online
1,054
Guests online
2,245
Total visitors
3,299

Forum statistics

Threads
2,318,490
Posts
29,196,046
Members
1,180,952
Latest member
jamesey
Back
Top