🔒 Closed Vpn not for granted

Status
Not open for further replies.

Slim18Shady

Enthusiast
Ito yung hindi mo ma check yung "I trust this application" ng mga vpn tulad ng KPN tunnel, Http injector, Postern, etc. May mga case na ganyan, tulad ng nangyari sakin, KPN tunnel official gamit ko. Kahit e restart ko at clear data ang app.

Gawin mo lang ay itaas mo yung brightness ng screen mo, at pwede mo nang ma check. Simple as that. Kasi mayroon akong BlueLight filter.
Kung hindi mo parin ma check ay yan lang ang alam kong paraan.

Bluelight filter - apps na ibinababa ang brightness ng screen mo. Para hindi ma irritate ang mata mo. Masyado narin malinaw para sa mata mo ang 0 brightness pag gabi. Lalu na sa mga babad mag cp at nag pupuyat kaka fb, etc. Narerelax ang mata ko pag gamit ko yan. Iwas narin sa mga sakit sa mata, at panlabo agad ng paningin.

Pag pahinga mo rin ang mata mo, lalu na sa malalalim ang eyebags dyan.
Try mo wag mag gadgets once a week. haha
 
Actually bluelight filter helps reduced bluelight from your device.. to help reduce eye strain..

Yan dahilan hindi mo ma click..

Dont use that app, i recommend bili ka anti radiation glasses.. tested
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 648
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
calypso

Trending Topics

Online now

Members online
1,096
Guests online
2,385
Total visitors
3,481

Forum statistics

Threads
2,318,478
Posts
29,195,983
Members
1,180,945
Latest member
paopao_16
Back
Top