🔒 Closed Guys pa help ang android ko..

Status
Not open for further replies.

xeretabme

Fanatic
magandang tanghali sa inyu lahat guys
nag ka problima yung android ko nag charge sya ayaw nang mag 100%
hangang 4% lang sya paano bato e fix nag hard reset na din ako patulong naman..
thanks..


sana may maka tulonh
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 477
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
xeretabme

Trending Topics

Online now

Members online
1,217
Guests online
3,831
Total visitors
5,048

Forum statistics

Threads
2,318,273
Posts
29,195,026
Members
1,180,865
Latest member
godpangolin
Back
Top