🔒 Closed Marikay http injector different status and payloads; 301,302,303,400,401,403,404,405,406,407,411,472

Status
Not open for further replies.
Thanks mam. Tagal kong inaaral to, buti nalang anjan tut mo. :) Question lang, kailangan ba may kapartner na specific remote proxy yang mga payload mo mam? I'm getting the right status code sa mga payloads mo idol pero as an error. Pano po kayo to?
 
Mam pano po yung iba 302 status found tapos sa baba non 200 status established tapos connected na sorry po di ko kasi maintindihan mam eh :(
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 662
    Replies
  • 50K
    Views
  • 317
    Participants
Last reply from:
AnonJosh

Online now

Members online
648
Guests online
2,037
Total visitors
2,685

Forum statistics

Threads
2,318,558
Posts
29,196,260
Members
1,180,985
Latest member
VinaySingh2856
Back
Top