🔒 Closed Globe is back

Status
Not open for further replies.
awts.. hehehehe... minsan kc c GTM merong free data eh... pero thanks parin sa info madam and papa boyfie... hehehehe
 
Screenshot_2017-05-14-14-08-40.webp sa mga nag hihintay po wait lang daw po inoobserbahan pa po kasi no boyfie e sa mga disclaimer ok lang po na wag po maniwala yung mga nakapag pagana na lang po ang huhusga :) tska po connected po sa pocket wifi as of now kasi bigla bigla daw po nag 302 error minsan temporarily moved ang hirap daw po kasi
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 472
    Replies
  • 28K
    Views
  • 270
    Participants
Last reply from:
eijneb79

Online now

Members online
1,228
Guests online
1,963
Total visitors
3,191

Forum statistics

Threads
2,317,959
Posts
29,193,649
Members
1,180,732
Latest member
gsjeisja
Back
Top