🔒 Closed Globe is back

Status
Not open for further replies.
mam sa screenshot po...meron nakalagay na (applying proxy autentication)... so it means may password yung remote proxy nya...pwede ba ma share...
 
Yung sa payload po ganito daw po gawin nyo sabi bi boyfie You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. yung ip po ninyo na nalabas sa injector tapos ung request method po ninyo ay TRACE/ Front inject ganito po halimbawa

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
mam sa screenshot po...meron nakalagay na (applying proxy autentication)... so it means may password yung remote proxy nya...pwede ba ma share...

Yung proxy authentication po yun po yung ssh na ginawa po ninyo.. Usrname:tcpvpn.com-1234 pass:1234
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 472
    Replies
  • 28K
    Views
  • 270
    Participants
Last reply from:
eijneb79

Online now

Members online
1,228
Guests online
1,963
Total visitors
3,191

Forum statistics

Threads
2,317,959
Posts
29,193,649
Members
1,180,732
Latest member
gsjeisja
Back
Top