🔒 Closed Instant games on messenger

Status
Not open for further replies.

spiderverse

Honorary Poster
Hi ako lang ba ang hindi nakakalaro sa messenger? Lahat naman ng friends ko sa gc namin eh nakakalaro, pero nung tinry kong maglaro eh connect daw sa wifi. Kahit naman nakaconnect na ako sa wifi eh wala pa rin. error na message ang lumalabas. Tinry ko nang i-uninstall tas install ulit pero walang nangyayari. Kahit na clear data/cache wala pa rin.

May solusyon na po ba dito? Comment na lang po kung paano niyo to naresolba, maraming salamat mga ka-phc.

-finn :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 382
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Thethird0803

Trending Topics

Online now

Members online
547
Guests online
2,393
Total visitors
2,940

Forum statistics

Threads
2,318,576
Posts
29,196,306
Members
1,180,987
Latest member
idol01
Back
Top