🔒 Closed Apn problem

Status
Not open for further replies.

Magnificat

Fanatic
mga sir ask ko lang. bago po cp ko. sony xperia z5
sa mga katulad po ng cp ko. manual lang po ba kayo nag input ng apn niyo?
ung mgc ko po kase na manual input ayaw kumagat sa mgc ehi ko.
pa help naman po. thanks
 
Buti kp sir bago cp nyo akin luma na. At marahil dala ng kalumaan di ko tuloy mahagilap saang folder napupunta mga dinadownload kong prx ayan tuloy di ko napapagana postern ko ansaklap
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 606
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Magnificat

Online now

Members online
618
Guests online
2,933
Total visitors
3,551

Forum statistics

Threads
2,318,676
Posts
29,196,610
Members
1,181,026
Latest member
Tropa-00
Back
Top