🔒 Closed Ang log ng cloudfone ko ano ba dapat ang app na ma secure sa log phone ko?

Status
Not open for further replies.
May kahoy yung phone nyo ang astig a jk XD try mo iclear cache or mag bura ka ng mga di kailangan na files

Lelz vin " log " nyahahaha jk jk jk

Ram - laging full yong ram mo need mo lang uninstall yong mga ibang apps na malaki kumain nang ram like google play services , facebook etc.

Storage - check mo din if full nayong storage , internal & external.

Optional - format mo na yong sd card mo next factory reset tapos install mo lang yong mga need mo na apps like browser , anti virus etc.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 624
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
ultimas palavras

Trending Topics

Online now

Members online
1,115
Guests online
1,533
Total visitors
2,648

Forum statistics

Threads
2,316,079
Posts
29,185,343
Members
1,182,808
Latest member
yawakaayo
Back
Top