🔒 Closed Tulong

Status
Not open for further replies.

Annevhin11

Fanatic
Dinownload ko po kasi yung mod na messenger app dito sah phcorner, tapos po inuninstall ko po messenger ko, ngayon poh napangitan ako sa mod kaya inuninstall ko ulit, nung iniinstall ko na po yung dating messenger ko wala na po ayaw na mag install, pahelp po ako di ko alam kung ano nangyari. Salamat po.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 235
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Annevhin11

Trending Topics

Online now

Members online
442
Guests online
2,107
Total visitors
2,549

Forum statistics

Threads
2,318,598
Posts
29,196,353
Members
1,180,993
Latest member
Relington
Back
Top