🔒 Closed Charging difficulty

Status
Not open for further replies.

cyxjl24

Journeyman
mga boss, pa tulong naman, kailangan kong i flash tong oppo 1201 ko ,may firmware na kumpleto na kaso isang problema low battery po kaya di ko magawa yung proseso , non removable pa naman yung battery , tsaka kung mag chacharge naman paulit ulit lang sa logo , di ko alam kung nag charge ba o wala , pa help naman po.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 562
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
cyxjl24

Trending Topics

Online now

Members online
809
Guests online
2,919
Total visitors
3,728

Forum statistics

Threads
2,317,098
Posts
29,189,488
Members
1,181,261
Latest member
harrypotter33
Back
Top