❓ Help Block smart sim

Status
Not open for further replies.

carlpalviz

Enthusiast
patulong po mga paps, any tricks po para ma unblock po yung smart sim ko? tumawag na po kasi ako sa *888, sabi nila 24hours pa daw.or tips po para di na po ma block ulit yung sim ko.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 471
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
karljosef11

Trending Topics

Online now

Members online
1,099
Guests online
2,453
Total visitors
3,552

Forum statistics

Threads
2,315,801
Posts
29,184,097
Members
1,182,712
Latest member
ggrald7
Back
Top