๐Ÿ”’ Closed Si mgc may pag asa pa

Status
Not open for further replies.
tenggoy na si mgc effect na sya dito sa lugar ko. . .pro no worries pa din kasi dami dito sa phcorner na pwede libre net lahit walang mgc. . .

peace.
 
Kaya nga boss. Sarap manood, mag dl ng mรดviรชs at รฟรดutubรช. Di kasi ako nagoonline games eh. Sarap sana neto panlaro. Nung mga nakaraang araw nag ddc pa sya eh. Pero ngayon 3hrs ko na gamit di pa nag ddc. Sarrraaappp
Tamaaa... kaya alagaan Ang mga sim natin... Sarapp hataw si MGC ..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 58
    Replies
  • 3K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
Jinzuken

Online now

Members online
1,075
Guests online
2,107
Total visitors
3,182

Forum statistics

Threads
2,319,357
Posts
29,200,107
Members
1,180,322
Latest member
ytttttt
Back
Top