๐Ÿ”’ Closed Si mgc may pag asa pa

Status
Not open for further replies.
Haha may text naman po pala sa inyo si globobo, bat nyo naman po nasabi na babalik pa? Mukang wala na, kasi si mgc ay yung WAP, kaya possible ung mgc nga tinutukoy ni globobo dyan?
Kaya NGA po antay namin Yung binigay Na date! Ni globe.. Pero now ok pa naman si MGC Connected padin po:)
 
Hayyys. Bago ko pa lang na eenjoy si mgc saka naman mawawala. May nakita ko sim dito lte sim, meron sya 4g display pero ayaw mag connect sa mgc, pero sa default ok naman.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 58
    Replies
  • 3K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
Jinzuken

Online now

Members online
1,032
Guests online
2,086
Total visitors
3,118

Forum statistics

Threads
2,319,365
Posts
29,200,137
Members
1,180,325
Latest member
spikespiegel00
Back
Top