🔒 Closed Tanong ko lang po.

Status
Not open for further replies.

ElectronicKong

Honorary Poster
Talaga bang down system ang Pldtfibr sa Fairview. 4 na araw na ako wala conncection sa internet. May ka share kasi ako sa net. 50.50 hatian namin. Nakapag bayad naman ako ng share ko. Tas sya na mag mag babayad sa pldt. Ang hinala ko po. Baka di sya nakapag bayad kaya kami na wala ng net. Nung bubuksan ko yung account sa pldt yung 192.168.1.1 iba na password ayaw nya po sabihin saken di ko daw alam yun baka daw may mabago ako sa settings . At my iba pa ba paraan para mabuksan ko yung account sa pldt

MARAMING SALAMAT PO.! sa lahat.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 374
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
ElectronicKong

Trending Topics

Online now

Members online
1,102
Guests online
2,566
Total visitors
3,668

Forum statistics

Threads
2,317,130
Posts
29,189,681
Members
1,181,275
Latest member
thomas9743
Back
Top