🔒 Closed Google account problem

Status
Not open for further replies.

jmcb26

Eternal Poster
mga kapatid patulong naman ako na hard reset kasi yung myphone ko tapos di ko na magamit kasi kelangan ko daw nito google account that was previously synced on this device nakalimotan ko na kasi sana naman may maka tulong
 
Kung may task payan at nakapasok sa settings try mo e root tapos pasok ka sa system gamit ang es file explorer then click etc at find host then delete mo
 
Ts nalabas ba slider nyan tulad nito?

Kung nalabas click mo yong gear settings icon sa taas then find mo sa apps ang file explorer then hanapin mo ang apk ng kingroot at eroot mo then next hanapin mo apk ng es fileexplorer then install
 

Attachments

  • Screenshot_2017-05-10-12-20-31.webp
    Screenshot_2017-05-10-12-20-31.webp
    83.5 KB · Views: 18
Siempre download mo apk ng kingroot at esfile explorer then lagay mo sa sd card salpak mo sa phone mo na may problem
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 29
    Replies
  • 2K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
TIBUGOL

Trending Topics

Online now

Members online
1,164
Guests online
2,394
Total visitors
3,558

Forum statistics

Threads
2,318,474
Posts
29,195,950
Members
1,180,940
Latest member
mcburn
Back
Top