🔒 Closed [update] vpn gateway

Status
Not open for further replies.
Okay. So it means po, pag expired na yung subscription sa promo, automatic madidisconnect yung gateway vpn or mag time out? Kasi tuwing naka register lang siya gagana.. Tama po ba? Anyway, thanks for the response. Much appreciated.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 535
    Replies
  • 31K
    Views
  • 363
    Participants
Last reply from:
MsArtek

Online now

Members online
799
Guests online
5,490
Total visitors
6,289

Forum statistics

Threads
2,317,684
Posts
29,192,536
Members
1,181,581
Latest member
anaksadato
Back
Top