🔒 Closed [update] vpn gateway

Status
Not open for further replies.
Thanks po for sharing. Working parin sya unlike ibang nadownload na prx files pang postern, medyo nahirapan lang ako paganahin kanina kahit registered ako sa combo promo ni globe. Nung ginamit ko yung call, then I tried ulit i-connect ito, nagwork na :) question lang po, gagana lang ba talaga siya pag naka register sa text or call (o combo) promos? Paano pag expired na subscription? Hindi ba sa initial set up lang po (connecting ng vpn server) necessary na naka register? Thank you.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 535
    Replies
  • 31K
    Views
  • 363
    Participants
Last reply from:
MsArtek

Online now

Members online
662
Guests online
6,643
Total visitors
7,305

Forum statistics

Threads
2,317,698
Posts
29,192,585
Members
1,181,588
Latest member
siusiu7
Back
Top