🔒 Closed Help! interet blocker

Status
Not open for further replies.
Hello guys.. pasuggest po ng android apk na pwede mag block ng internet access sa mga naka connect sa wifi..
dami kasi naka connecta sa modem ko
 
Block mo na lang yung mac address..
Pero pag PLDT yung connection nyo tapos default pass is 1234

Try to change pass again(wifi) tapos block mo yung default address ng modem like.
192.168.1.1 using "The Web Blocker"
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 369
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
KRISHIER28

Trending Topics

Online now

Members online
615
Guests online
2,162
Total visitors
2,777

Forum statistics

Threads
2,318,567
Posts
29,196,284
Members
1,180,986
Latest member
Jalex Ones
Back
Top