❓ Help Tm no. convert to globe

Status
Not open for further replies.
you mean po.. yung number mo sa tm.. ipapatransfer mo sa globe sim na lte?.. di po pwede..

pero pwede yan sa tm na lte.. yung sa plan 150 po.. tutal lte naman yun.. mag babayad ka lang ng 150 sa globe business center po
 
Ah gan
you mean po.. yung number mo sa tm.. ipapatransfer mo sa globe sim na lte?.. di po pwede..

pero pwede yan sa tm na lte.. yung sa plan 150 po.. tutal lte naman yun.. mag babayad ka lang ng 150 sa globe business center po


Ah ok po. Any sm mall meron globe business center po? Or pili lang? Ano disadvantage at advantage pag naka lte plan?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 640
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PesteM DiabolicaE

Trending Topics

Online now

Members online
1,129
Guests online
2,709
Total visitors
3,838

Forum statistics

Threads
2,315,763
Posts
29,183,933
Members
1,182,698
Latest member
adobo02
Back
Top