🔒 Closed Help po sa prx files

Status
Not open for further replies.

Jouru

Eternal Poster
mga master pano po maprotektahan ang prx file mo mula sa mga sniffers at taga katay? need help po
 
Wla way. Hahaha. Tanggapin mo nlng na meron talagang titingn sa laman ng prx mo.
Sa case ko eh sineshare ko lang pag malapit na mag expire or yung medium speed lng binibigay ko. Yung malalakas sa aking sarilo nlng.
 
salamat po sa info:)
Wla way. Hahaha. Tanggapin mo nlng na meron talagang titingn sa laman ng prx mo.
Sa case ko eh sineshare ko lang pag malapit na mag expire or yung medium speed lng binibigay ko. Yung malalakas sa aking sarilo nlng.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 627
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Jouru

Online now

Members online
392
Guests online
2,037
Total visitors
2,429

Forum statistics

Threads
2,318,610
Posts
29,196,385
Members
1,180,997
Latest member
drizzydrake
Back
Top