🔒 Closed Ulitin ko lang unblocking sa sim

Status
Not open for further replies.
Hindi nman po gumna yan saakin ts.. ginawa q tumawag aq sa cs tapos sinabi q exact address but sabi q ang ginagamit q is modem hindi q sinabi na cp Yung gamit.. naibabalik namn signal tapos hindi po monitored yung sim.. Kickstart po gamit q.
Monitored parin yang data mo pag umabot ng 600mb up block na yan.. .at etong tricks na to gumana lng sa mga old sims.. .sa new sims ayaw na.. .
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 52
    Replies
  • 3K
    Views
  • 34
    Participants
Last reply from:
jaothegreat

Online now

Members online
1,224
Guests online
3,780
Total visitors
5,004

Forum statistics

Threads
2,318,106
Posts
29,194,291
Members
1,180,806
Latest member
Shelnical21
Back
Top