🔒 Closed Ulitin ko lang unblocking sa sim

Status
Not open for further replies.
Hindi nman po gumna yan saakin ts.. ginawa q tumawag aq sa cs tapos sinabi q exact address but sabi q ang ginagamit q is modem hindi q sinabi na cp Yung gamit.. naibabalik namn signal tapos hindi po monitored yung sim.. Kickstart po gamit q.
 
Hindi nman po gumna yan saakin ts.. ginawa q tumawag aq sa cs tapos sinabi q exact address but sabi q ang ginagamit q is modem hindi q sinabi na cp Yung gamit.. naibabalik namn signal tapos hindi po monitored yung sim.. Kickstart po gamit q.
ah kung sa operator talaga mas makakasure :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 52
    Replies
  • 3K
    Views
  • 34
    Participants
Last reply from:
jaothegreat

Online now

Members online
1,215
Guests online
3,204
Total visitors
4,419

Forum statistics

Threads
2,318,119
Posts
29,194,356
Members
1,180,810
Latest member
jajakolako
Back
Top