Open ssh ehi

Status
Not open for further replies.
Pag magawa ka config bro huwag mo e lock ang ssh host at port tapos huwag mo lagyan ang username at password then export mo na ang e lock mo lang ay payload at rp.Ituro mo din kung anu site at anung server ka gumagawa.
Ah. Got it boss.salamat. ulitin ko na lang hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 576
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
PHC-Maricon_Cute

Online now

Members online
1,279
Guests online
2,446
Total visitors
3,725

Forum statistics

Threads
2,319,653
Posts
29,201,826
Members
1,179,762
Latest member
oshiiiiku
Back
Top