🔒 Closed Looking po ako marunong gumawa ng site

Status
Not open for further replies.
may ipapa copy sana akong site boss Master Hokage .. parang i coclone .. marunong ka boss? pm tayo ... willing to pay
Mukhang phising yan ah.. kase i co clone mo e.. Bad yun hahaha... And magbabayad ka ng domain monthly.Marunong ako pero sad to say konting time lang ang meron ako katulad ng libreng time kaya ako na kakapag comment back ako.. My tinatapos din akong project pa.. Private fb ko..
 
boss hindi phising .. ano facebook mo boss ??. usap tayo dun .. mejo malaking kita to pag nagawa natin yung site na icocolone ..
 
boss hindi phising .. ano facebook mo boss ??. usap tayo dun .. mejo malaking kita to pag nagawa natin yung site na icocolone ..
Medyo wala akong time matagal din yan.
My trabaho din kase ako may tinatapos pakong renovation project ko. And bukod dun my isa pakong project na naka line up re roofing.. Anyway message mo nalang ako dito kapag may tanong ka.. Pero dun sa proposal mo medyo tentative.. Mahabang oras oras din yan magka conflick sa schedule ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 459
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Zainz

Trending Topics

Online now

Members online
1,199
Guests online
2,515
Total visitors
3,714

Forum statistics

Threads
2,317,176
Posts
29,189,850
Members
1,181,291
Latest member
fishcorp
Back
Top