🔒 Closed Pamalit kay surfmax ng smart

Status
Not open for further replies.
bossing kung hindi ka naman magstream ng video.
pwede kahit unli20 lang per day. diba mas tipid.
actually ang ginagawa ko paminsan pag nagtitipid, di na ko nagreregister sa YOUTUBE10, gamit lang ako ng any working config kahit EHI or OVPN then makapagyoutube na ko ng di dedetect ni smart
 
parang may nakita na ako nag post nito . kung smart ka anu irereg mo every days para sapaw ky ÿôutubê10?
dating post na po ito pero nirepost ko lang tska konting linaw sa instructions. sa smart po wala na daw promo ng UNLI20, for TNT na lang daw po. kakatawag ko lang sa customer service ni smart
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 159
    Replies
  • 10K
    Views
  • 84
    Participants
Last reply from:
mipinkx

Online now

Members online
1,209
Guests online
4,676
Total visitors
5,885

Forum statistics

Threads
2,318,075
Posts
29,194,156
Members
1,180,793
Latest member
darta
Back
Top